Friday, December 12, 2008

nag isno nag isno nag isno

dec 10 2008, nasaksihan ko ang pag buhos ng maliliit na yelo mula sa alapaap. ang saya saya ko dahil ito ang isa sa mga pangarap ko bukod sa pangarap kong maging salbaheng bata nung maliit pa ko. wala kong pakelam kahit isipin ng mga tao na mukha kong tanga at ignorante, ito ang unang beses ko naka kita ng isno at dito pa sa texas kung saan nasa south na state ng amerika. dahil ang oras ay hapon, medyo madali silang natutunaw pag lumalapat na sa isang mainit na bagay, lalo na skin kasi ako ay "hot".. lolz,, haha.. pero seryoso, madali syang natutunaw sakin dahil sa lakas ng kapangyarihan ko ay bago pa man dumikit skin ang isno ay tunaw na ito. isang sumpa at biyaya ang aking kapangyarihan, pero balik tayo sa isno. nung kinagabihan na ay tuloy pa din ang pag buhos ng maliliit na butil ng yelo at dahil kakaunti lang sila, hindi sila naiipon at hindi din pede gumawa ng isnoman, siguro isno langgam lang at tyak na hindi pa ito magtatagal dahil maliit lang talaga sya. ang saya saya talaga nun kaya ngayon, gusto ko pumunta sa colorado at mag isnobording..

4 comments:

kuletz said...

tae ka kidlat! nung una nde ko magets ang title mo.. pero nun mabasa ko na tska ko lng nagets na SNOW pala hahaha toinkz!!! at bigla akong napahalak halak sa isno langgam!!! hahahaha

womanwarrior said...

pag-uwi mo ng pinas, dalhan mo kami ng isno...hahahah

lowla

Anonymous said...

haha salamat sa pagdaan
nakakita ka na ng snow
ako di pa e ahaha

Axel said...

Wala palang snow sa Texas... Kala ko meron... lolz...