Thursday, January 8, 2009

pula't itim

nitong mga nakaraang araw e sunod-sunod kong nakta ang litrato ng aking idolo na si ernesto guevara na kadalasan ay itim at pula ang litrato. dahil trying hard ako, naisip kong paglaruan ang mga litrato ako gawing ganun din. sa tulong ng simpleng microsoft word at paint ay nakagawa ako ng mga mumunting litrato, bagama't simple e astig pa din, atleast para sakin astig.. pake niyo ba.. nag iisip pa din ako gumawa ng ilan pang litrato para naman madagdagan ang laman ng album ko at hindi tatatlo lang na parang napag tripan lang.(e totoo naman).

dito din sa mga litratong ito ipinapahayag ko ang pagka gusto ko sa mga kulay na itim at pula. masakit man sa mata kung titignan, astig pa din at walang makakapantay sa kumbinasyon na yan.

heto ang ilang sa kanila at kung sisipagin ay may mga susunod pa.



oo ako yan at wala nang iba.. syempre hindi ko kamukha dahil wala namang mukha yan..

ayan na muna sa ngayon

5 comments:

Anonymous said...

nice work laurence

Kidlat said...

hahaha.. salamat.. ako na si kid guevara

Anonymous said...

magaling, kaibigan! ;)

ha ha ha. nagbago ka pala ng url. ngayon ko lang ulit nabisita yung site mo at nabasa yung ibang posts. he he he! sobrang kamukha mo yung pinsan ko dun sa 'swerte nga naman o' post mo! he he he. ;)

JIMG29 said...

che guevara? pedeng-pede, pasado ka sa listahan ko.

Traveliztera said...

onga ehh