Saturday, September 6, 2008

Malimaw ma Mlogger

Siguro, nagtataka kayo kung bakit puro "M" ang title nitong entry na to.. haha,, magtaka kayo hangga't gusto niyo.. Kaya puro "M" sya dahil pangalawa sa listahan ko ang MALUPIT, MAKWELA at MA gobil LANDING blogger na si Marijuanacho este Mariano Juancho pala.
Boss, chief, manager, dudes, pare, tol kong to e, lintik mag blog dahil ang paraan ng pagkakasulat niya e parang kung paano niya ito sinabi ng personal. Hindi ko pa sya nakilala sa personal, mysterio pa dn ang pagkatao ko sa kanya at ang pagkatao niya skin. At base sa mga naririnig ko sa mga greenpinoy pipol, cnasabing si MarijuanAcho ay talgang matinik at napaka kulit, kaya naman, sya ang pangalawang boto ko sa patimpalak na pinamagatang (drumroll at mababang boses na husky) Project Lafftrip Laffapalooza 2008
idol ko kayo, kahit sino manalo sa inyong lahat, makulit pa dn kayo sa puso ko.. lolz.. at hindi mabubura yung ng simpleng liquid paper o pambura ng lapis ng mongol #2..

KUDOS SA INYONG LAHAT !! WOHOOOO

1 comment:

Mariano said...

Hoy Kidlat! Marijuancho na pala ako ngayon, ahahaha, shet. Sosmaryosep yan. Salamat naman at namber tu ako sa puso mo. Yaan mo pagdating mo dito papasalamatan kita ng personal sa pamamagitan ng pagpapakita ko sayo ng katawan, este kakulitan ko, ahihi. Salamat!