Thursday, August 28, 2008

Greenpinoy for Project-Laffapalooza 2008

Hindi ibig sabihin ng halimaw na blog e literal na halimaw na may 5 ulo benteng daliri sa kamay at paa at kung ano ano pa.. nasabi kong halimaw to dahil isa ito sa mga pinaka astig na blog na napuntahan ko sa lahat lahat.. naalala ko pa nung una kong bumicta sa www.greenpinoy.com, inosente pa ko sa mga bagay bagay, tulo pa ang uhog ko nun at ayos lang na magtatakbo ko sa kalsada ng hubo't hubad at mag hurementado at mag paikot ikot ng nakahiga sa karsada, pero simula ng makapag basa ko sa greenpinoy.com,, wala lang, wala dn nagbago, nakpag basa lang ako,, nadagdagan lang ang kaalam ko sa mga bagay bagay at kasabay nun ay nagkaroon dn ng mga bagong kaibigan. hindi ko pa sila nakikita ng personal at kumpletong stranghero (complete stranger) pa dn ako sa knla kung sa personal.. masasabi kong hindi lang isang astig na blog site ang greenpinoy.com, nag evolve na dn to na parang pokemon, sa pagtulong sa mga ibang tao. garantisado ang kasiyahan dito at patok sa takilya ang mga jokes, mga jokes na hindi ko inaasahang nag eexist pala sa face ng earth.. at dahil dito, sya ang #1 sa listahan ko sa paligsahan ng Project Lafftrip Laffapalooza 2008 na ang patay na linya (deadline) ay basahin nio nalang dun mismong site..

LONG LIVE GREENPINOY!! SEMPER FI!!

1 comment:

Anonymous said...

Kidlat, isama mo na ako sa boto mo fleece?

Oo nga pala, at least three ang dapat mong iboto. So isa na lang ang kulang. Wahaha. Sapilitan eh no.

M