Thursday, August 7, 2008

Chiksilog


MAKAKAPALAG KA KAYA JAN?

Dito ko na experience ang nilalaman ng kanta ng kamikaze na chiksilog nang pauwi ako galing texas papuntang louisiana.

Nakaupo na kani ng aking mahal na ina sa aming upuan sa loob ng bus nang may nakita kaming babae na palapit sa aming inuupuan. Naka suot sya ng shades na malaki na tila sya ay isang babaeng sophistikada. Habang papalapit sya sa amin, hindi namin mapigilang mapansin sya. Hindi naman kami mapapansin na naka tingin sa kanya dahil meron dn naman kaming sout na shades.

Nang makaupo na sya sa kanyang upuan e napa OMGWTFLOLZ kami ng mami ko pero tahimik lang naman at hindi naman gaanong obvious pero siguro nagtataka duin ang mga katabi namin kaya napatingin sa direction na tini din nila maitago ang kanilang WTFOMGLOLZ.. Isa syang chiksilog, isang chik na may itlog. Itim ang kanyang lahi , mga 5'10" ang taas at tila tumitimbang ng 170 lbs. Mukhang kaya nya ko patayin ng suntok lang dahin sa mga braso niyang parang hita ko na sa laki at hindi lang malaki dahil bukol bukol pa ito na parang tumitira ng 150 lbs para sa biceps at 200 lbs para sa triceps at wag kalimutan ang hita na pwedeng pumatay ng 5 baboy damo ng sipa lamang.

Ito ang chiksilog that you dont wanna mess with. Isang tingin lang e talaga namang tutupi ka.

Eto ngayon lang tinignan niya ko at hindi maipaliwanag na panginginig ng katawan ang aking naramdaman.
Kaya kayo, mag ingat lague at wag kalimutang isuot ang aluminum na brief.
Wag ka nalang pumalag kung ako sayo.. lolz

1 comment:

Anonymous said...

She-male yan dyan sa US o di kaya naman eh transvestite. Kaya transvestite kasi may tite.

Tsk tsk tsk. Adamantium brief lang ang makakapagsalba sa buhay mo kapag nakaengkwentro ka nito. Balita ko may kakayanan ang laway nilang tumunaw ng ordinaryong bakal.

-M