Thursday, August 7, 2008

Pating Pating Pating


Sabado.. Mga bandang hapon na jami dumating ng texas sa bahay ng kaibigan ni erpats. Tumingin kami ng ilang apartments para aming tirhan sa pag lipat namin sa stado ng nag iisang bituin (lone star state). Matapos nami tignan ang apartment ay wala na kaming magawa kaya naman nagyaya ang kaibigan ng erpats ko na mag target shooting daw kami. Pumintig ang tenga ko sa narinig ko katulad nalamang ng pag pimintig ng tenga ko pag nakakarinig ako ng pag bukas ng tansan ng beer.

Para kong tangang nagpumilit sumama kahit hindi naman kailangan mag pumilit dahil kasama naman talaga ko. Matinding tuwa ang naramdaman ko na halos tumulo ang aking luha ng saya at kuminang ang paligid ko ng tila isa akong cartoons na nakatikim ng masarap na pagkain.

Ang sarap magpa putok ng baril kahit na nanlalambot ang buong braso ko sa twing nag rrecoil ang baril. Nakakatawa ang itsura ko nung nakita ko ang sarili ko na sobrang seryoso sa pagbaril.

Isa ito sa mga hindi ko makakalimutang pangyayari sa buhay ko dahil ito ang pangyayaring nag deflower sakin sa pagpapaputok ng baril


2 comments:

Anonymous said...

hehe! galing. sana pinakita din yung target.

chroneicon said...

inggit ako =(