Saturday, November 8, 2008

swerte nga naman oo!!




pag gising ko isang umaga, tamang tama late na ako, at nagmamadali ako bumangon kahit na pupungas pungas pa ang aking mata at lumalawa pa ang akng laway sa aking unan bantot. nagmamadali akong maligo at sinabi na lamang sa aking na kung pwede ay sya na muna ang maghanda ng aking aalmusalin dahil ako ay maliligo pa.

pagtapos kong maligo at handa na ang lahat, marami munang seremonyas ang nangyari kahit alam kong late na ko. ugali kong magbihis muna bago kumain ng almusal at saka susuotin ang aking sapatos, may nakalimutan pala ko,
para magbawas ng aking mga biyaya at saka pagkatapos ay tsaka ako magsusuot ng aking sapatos.

SWERTE NGA NAMAN O (title yan) wala akong medyas at sa aking ka desperaduhan e humalukay na lamang ako sa aking lalagyanan ng maruming labahan at akin na lamang
ang aking mga nasuot na medyas,(alam ko kadiri) at sa katangahang palad ko, magkaiba pa ang nadampot ko.. pero ok lang, itim naman sila pareho e hindi na mapapasin ng mga tao yun, atleast sa isip ko hindi nila papansinin..

pag uwi ko, hnugasan ko nalang ng katakot takot ang aking mga paa ng mabuti.
alam ko oo, nalaman ko ang lesson ko,

sa susunod, dumampot ng magkaparehong medyas


kayo din..

2 comments:

Anonymous said...

oo. sabi ko nga yun ang lesson. kasi hindi tinitignang maigi kung parehas..

sinabi kong tignan kasi baka di ka na makaalis ng bahay pag inamoy mo. lols

Axel said...

Ahahaha, kala ko naman ang lesson ay wag magsusuot ng maduming medyas... lolz...